Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Tiện ích dự án Mizuki Park

Tìm hiểu căn hộ cao cấp Mizuki Park



Điểm đặc biệt chung cư Mizuki Park
Sau thành công vang lừng của các căn hộ Kikyo Residence, Flora Sakura và Fuji Residence, Nam Long lại nối hiệp tác với 2 đối tác đến từ Nhật Bản để tiếp PT chung cư Mizuki Park Bình Chánh – Quận 7 (tỉ lệ góp vốn 50% – 50%). Đây là công trình siêu khủng với quy mô hơn 27 ha cùng tổng số vốn đầu tư lên đến 8.000 tỷ đồng.

Khởi công căn hộ cao cấp Mizuki Park
Theo định hướng, Khu thành phố resort tại biệt thự chung cư Mizuki Park Nam Long tại quận 7 sẽ là chung cư trọng điểm nhất mà chủ đầu tư PT từ năm 2017 đến 2024. Với sứ mệnh và tầm nhìn nhân bản, căn hộ Mizuki Park Q7 không chỉ là khu thành phố an cư hoàn hảo dành cho cư dân Sài Gòn, mà nơi đây còn là điểm giao lưu văn hóa, tiêu khiển thư giãn tuyệt cho người dân các vùng lân cận.

Mizu
Tiềm năng biệt thự Mizuki Parkki Park hướng đến một diện tích sống gần gụi thiên nhiên sông nước đậm chất Nhật Bản với tiêu chí 3P: Peaceful (thanh bình), Proficient (thiết kế vượt trội), Perspective (Mô hình gương mẫu)… tương ứng như các biệt thự trước đã từng được Nam Long và đối tác khai triển sẽ tiếp chuyện được hình thành, với tên gọi rất đẳng cấp: “Mizuki Park”.

LÝ DO BẠN NÊN CHỌN MUA sản phẩm TẠI dự án MIZUKI PARK NAM LONG

– Chủ đầu tư uy tín với kinh nghiệm hơn 25 năm trong nghề. Hiện Nam Long đang có các cổ đông và đối tác chiến lược danh tiếng toàn cầu gồm: Nam Viet Ltd, ASPL (Quỹ Đầu tư niêm yết tại London), Quỹ VAF (Mekong Capital), IFC (Thành viên của Ngân hàng Thế giới/World Bank), HSC, Bridger Capital, Probus Asia…

– Đối tác chiến lược của Mizuki Park là 2 doanh nghiệp nức tiếng đến từ Nhật: Hankyu Realty, Nishi Nippon Railroad. Đây cũng là 2 doanh nghiệp đã hợp tác với Nam Long vươn lên là công 3 biệt thự trước đó gồm Flora Sakura, Fuji Residence, Kikyo Residence.

– Vị trí Mizuki Park Quận 7 giáp sông giáp đường huyết quản của Khu Nam, có giá trị tiềm năng cao.

– Môi trường sống gần gũi tự nhiên, không khí trong lành, không gian an toàn, được quản lý bởi công ty chuyên nghiệp.

– vi la, nhà phố, biệt thự tại Mizuki Park được bề ngoài theo cá tính chuẩn Nhật Bản với tiêu chí 3P, vừa truyền thống ấm cúng, vừa đương đại năng động, đón được gió trời, ánh sáng và không khí mát mẻ… từ mọi hướng.

– Tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp, ấn tượng và đủ đầy. Về tổng quan, Mizuki Park không khác gì thiên đường resort thu nhỏ giữa Sài Gòn hoa lệ.

CHÍNH SÁCH VÀ GIÁ BÁN biệt thự MIZUKI PARK NAM LONG QUẬN 9

Giá bán các mặt hàng tại biệt thự biệt thự Mizuki Park nghiêng ngả tùy theo từng hình thức. Cụ thể:

– chung cư giá thấp Ehome Mizuki Park: khoảng 720 triệu/căn 2 phòng ngủ.

– dự án Flora Mizuki Park: khoảng 1,2 tỷ/căn 2 phòng ngủ.

– vi la Valora Island Mizuki Park: Khoảng 6 tỷ/căn.

Phương thức thanh toán linh hoạt theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ của dự án. đặc trưng, khi kí giao kèo người dùng chỉ cần trả trước 5% trên tổng giá trị sản phẩm.

Sống trong thể tích biệt thự Mizuki Park quận 7, vững chắc bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc sống hạnh phúc tổng hòa các nhân tố Chân – Thiện – Mỹ, vừa thứ hạng giàu sang, vừa tiện nghi đủ đầy và vừa gần gụi thiên nhiên.

một tí cổ điển, một chút hiện đại, một tí truyền thống, một tẹo trẻ trung… tất tật đã làm nên không gian sống xuất sắc mà căn hộ căn hộ Mizuki Park mong muốn bạn được tận hưởng.

dự án Mizuki Park nằm trên mặt đường Nguyễn Văn Linh, cạnh Quốc lộ 50 – Con đường rộng thoáng hàng đầu thành thị với nhiều làn xe biệt lập, không ngập nước, không kẹt xe ô nhiễm. Từ dự án, chỉ mất 3km để lưu thông về Khu thành thị Phú Mỹ Hưng (khoảng 7 phút di chuyển)…

Cụ thể, từ vị trí mà chung cư chung cư Mizuki Park tọa lạc, bạn sẽ chỉ di chuyển từ:

– 5 phút để đến được Khu dân cư Trung Sơn Quận 8
– 15 phút vào Quận 1
– 20 phút để đến Quận 5…

Một thế mạnh đặc biệt nữa mà biệt thự biệt thự Mizuki Park Quận 7 mang, đó là 2 mặt tiền giáp sông. nên chi, nền nhiệt trong khuôn viên Mizuki Park luôn mát mẻ, dễ chịu, cảnh quan thiên nhiên cũng hữu tình. So với khu Nam thị thành, Mizuki Park nằm ở địa thế vô cùng đắc địa cả về cảnh quan thiên nhiên lẫn liên lạc.

Phân tích chung cư Mizuki Park
– Quy mô căn hộ: Gồm 4.676 căn hội và khoảng 170 đất nền, nhà phố, vi la Valora. Cụ thể tổng biệt thự gồm 3 khu: Villa Valora Mizuki Park, dự án cao cấp Flora Mizuki Park, Ehome Mizuki Park với số lượng SP như sau:

Tiện ích ngoại khu: căn hộ căn hộ Mizuki Park (Bình Chánh – Quận 7) nằm ở khu trọng tâm hướng Nam Sài Gòn nên cư dân sống tại căn hộ sẽ song song được trải nghiệm hàng loạt các tiện ích hiện hữu đã PT sẵn. Bên cạnh việc tận hưởng những tiện ích được Chính phủ đầu tư như dài, bệnh viện, nhà băng… theo kế hoạch 2020, cư dân căn hộ Mizuki Park còn sẽ được trải nghiệm những tiện ích ngoại khu từ các biệt thự bất động sản tiếng tăm khác.

Một số tiện ích trổi:

– trọng tâm thương nghiệp: Vivo City, Vinmart, Parkson, Crescent Mall…
– Bệnh viện: Chợ Rẫy 2, Pháp Việt, Tâm Đức…
– Đại học: Tôn Đức Thắng, RMIT…
– Phú Mỹ Hưng, Chợ Bình Điền, Khu thể thao Thành Long…

Tin đồn căn hộ cao cấp Mizuki Park
GIỚI THIỆU TỔNG QUAN căn hộ MIZUKI PARK NAM LONG QUẬN 7

– Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư Nam Long (HOSE: NLG)
– Đối tác PT: Hankyu Realty, Nishi Nippon Railroad (Nhật Bản)
– Nhà thầu XD: An Phong Contruction Co.ltd, Nam Khang Contruction
– Tên chính thức: Mizuki Park (tên cũ Aquamarine Bình Chánh)
– Vốn đầu tư: Khoảng 8.000 tỷ đồng
– Vị trí dự án: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Hưng, Bình Chánh, TP HCM
– Vốn đầu tư: 8000 tỷ
– Tổng dung tích: 27,4 ha
– Mật độ xây dựng: 30%
– Mật độ cây xanh hạ tầng tiện ích: 60%
– Mật độ khu công cộng ven sông: 10%

MẶT BẰNG thiết kế KIẾN TRÚC biệt thự MIZUKI PARK NAM LONG BÌNH CHÁNH

biệt thự khu phức hợp Mizuki Park Q7 là biệt thự được khai triển với sự hợp tác của Nam Long và Hankyu Realty, Nishi Nippon Railroad (Nhật Bản). Cả 3 chủ đầu tư và đối tác này đều tán thành xây dựng Mizuki Park theo tiêu chuẩn bề ngoài nội thất kiến trúc của Xứ sở Hoa Anh Đào, như đã từng thực hành thành công cho các công trình trước đó như Kikyo Residence, Flora Sakura và Fuji Residence.

Nếu về các Quận huyện khác như Quận 1, Quận 5, Quận sẽ chỉ mất từ 15 – 35 phút bằng nhiều tuyến đường trung tâm như: Nguyễn Văn Linh, Phạm Hùng, Nguyễn Hữu Thọ, Cầu Thủ Thiêm 4, cầu Nguyễn Khoái, cao tốc Bến Lức – Long Thành, tuyến Metro số 4…

+ biệt thự Valora Island Mizuki Park: 180 căn
+ Nhà phố Mizuki Park: 360 căn
+ dự án Flora Mizuki Park: 1080 căn
+ dự án Ehome Mizuki Park: 2160 căn

– Pháp lý Mizuki Park: có lâu dài, sổ hồng từng sản phẩm theo lệ luật hiện hành của quốc gia
– thời kì khai triển biệt thự: Năm 2017.
– Chính thức giá Mizuki: Tháng 08/2017 bảng giá “ĐỢT ĐẦU TIÊN”

HỆ THỐNG TIỆN ÍCH NỘI VÀ NGOẠI KHU TẠI biệt thự MIZUKI PARK NAM LONG

Tiện ích nội khu Mizuki Park: Nam Long và 2 đối tác chiến lược đến từ Nhật vẫn vận dụng cách đầu tư tiện ích đồng bộ và khép kín như kế hoạch được vận dụng trước đó cho các căn hộ Kikyo Residence, Flora Sakura… Điều này mang đến cho cư dân sự tha hồ, dễ chịu trong việc trải nghiệm tiện ích. Dù ở phân khu nào, vi la hay căn hộ… bạn cũng có thể tận hưởng những tiện ích sau:

– Đường dạo bộ 20 m dọc sông mát mẻ
– Hồ Nguyệt cung tạo phong cảnh thanh tịnh cho biệt thự và có ý nghĩa điều hòa nền nhiệt
– Khu thể dục thể thao (sân bóng đá mini, hồ bơi, gym, tennis, yoga…)
– Cụm công ty, quán cà phê
– Khu sinh hoạt cộng đồng cho cư dân ở khắp các phân khu giao lưu, kết bạn
– Công viên cây xanh rộng thoáng, vườn phong cảnh, vườn treo…
– Khu vui chơi giải trí cho trẻ em, người lớn
– doanh nghiệp, trung tâm thương nghiệp, shophouse
– Khu GD y khoa với trường, phòng khám, bệnh viện…

thành ra, thời trang nhà ở vi la, biệt thự tại chung cư Mizuki Park Q7 được kiểm tra rất cao, với khoảng trống mở thoáng đạt ngập tràn thiên nhiên sông nước, cây cỏ và ánh sáng… dự án dự án Mizuki Park đạt tiêu chí 3P với sự Yên bình, kiểu dáng nổi bật và hình thức gương mẫu, điều mà kiến trúc nội thất Nhật luôn hướng đến.

– Tiện ích biệt thự: dài, bệnh viện, nhà hàng, khu vui chơi tiêu khiển, hồ bơi, clubhouse, Gym, Spa, công ty, quán cà phê, khu tổ hợp thể thao (cầu lông, tennis, bóng đá), vườn cây xanh, vườn treo, công viên…

Đặt chỗ biệt thự Mizuki Park
biệt thự Mizuki Park (Bình Chánh – Quận 7) là chung cư chung cư của chủ đầu tư Nam Long sẽ chính thức báo giá trong tháng 08/2017 sau chuỗi thành công của một loạt căn hộ dự án như Fuji Residences, Kikyo Residences, Flora Anh Đào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét