Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

mở bán đợt 2 biệt thự vincity quận 9

Chủ đầu tư căn hộ vincity quận 9



Tiện ích hiện đại tại căn hộ VinCity:

Nhà phố VinCity được quy hoạch dựa vào hình thức của thành thị chuẩn với hầu hết những tiện ích đương đại, hệ thống hạ tầng đồng nhất, bao gồm: dài, bệnh viện đạt chuẩn mực nhà nước, sân tập thể hình, trọng tâm văn hóa, trọng điểm shopping rộng lớn, khu vui chơi giải trí cũng như HT con đường đi dạo thoáng mát,… dân cư tương lại của VinCity sẽ được trải nghiệm bí quyết quản lý lộn xộn bài bản tới từ Chủ đầu tư Vingroup với giao hội những nhãn lớn như sau:

• Phòng khám đa khoa đạt chuẩn quốc tế Vinmec.

• hệ thống huấn luyện tiêu chuẩn quốc tế VinSchool.
• trọng tâm thương mại & dịch vụ đương đại Vincom.

• HT quản lý, giám sát và bão trì bất động sản Vinhomes.

• Ngoài ra, nơi đây còn có khá nhiều những dịch vụ nội khu khác như: công vên hoa cỏ, rạp chiếu phim, trọng điểm spa làm đẹp, hồ nước trong nhà, khu vực rèn luyện thể thao,…

Tiện ích ngoại khu:

Dân cư của Vincity Quận chín chỉ mất vài phút để tận hưởng các tiện ích ngoại khu phụ cận.

Khu Du lịch Sinh thái Vườn Thanh Thiên, Khu du lịch sinh thái Trúc Vàng, Suối Tiên, sân Golf Long Thành …
Các trường cao đẳng, đại học: Làng ĐH Thủ Đức,trường ĐH giao thông vận chuyển, Cao đẳng Cảnh sát dân chúng, Tài chính Hải Quan…
trường học các cấp: THPT Nguyễn Văn Tăng, THPT Nguyễn Huệ, tiểu học Long Bình, tiểu học Long Thạnh Mỹ, THCS Hưng Bình,…

công ty, trọng tâm mua sắm: Big C Đồng Nai, chợ yên bình, cửa hàng bách hóa,…
y học: Bệnh viện Quân Y 4,
Khu công nghiệp: Khu chế xuất Linh Trung 2, Khu kỹ thuật cao,..
mau chóng tới phi trường Tân Sơn Nhất, sân bay Long Thành.

Nhận định căn hộ vincity quận 9
Theo dự kiến Tập đoàn BĐS Vingroup sẽ buil khoảng 300.000 dự án cao cấp VinCity, toàn thể căn hộ này sẽ được hoàn thiện trong tầm 5 năm đến.

Giá căn hộ VinCity quận 9:

– Như thông báo của CĐT trước đây, giá thành cho một nhà phố Vincity sẽ nằm vào mức tầm: 700 triệu/1 căn có không gian 45m2.

Với mức giá này, sẽ có khá nhiều người Việt Nam đủ tài chính để mua cho mình 1 dự án tại này, dự kiến trong khoảng 5 năm tới sẽ tạo nên một diện mạo hoàn chỉnh cho sơn hà.

– Loại hình dự án dưới 1 tỷ vẫn chính là mặt hàng khá hoàn hảo đáp ứng nhu cầu của khá nhiều dân cư, với chiến lược kiến tạo căn hộ Vincity quận 9 giá tốt.

– Tập đoàn Vingroup sẽ góp phần lớn trong việc đem tới cho cư dân một điểm an cư ấm cúnn, bảo đảm an toàn cũng như hầu hết dịch vụ, từng bước mang Việt Nam biến thành một tổ quốc xinh đẹp, đương đại, trẻ trung để sánh vai với nhiêu tổ quốc rộng lớn khác trên thế giới.

giá biệt thự vincity Quận 9:

– Sự thâm nhập thị trường dự án giá thấp, đối tượng hướng tướng của biệt thự căn hộ Vincity quận chín chắc chắn là những người thu nhập thấp.

– Sẽ tạo nên tính cạnh tranh hơn cho phân khúc này. Với quy tín chất lượng cùng những mặt hàng thứ hạng, chắn chắn rằng, sự có mặt của Vin sẽ tạo nên những bước ngoặt, đẩy mạnh thị trường, đáp ứng nhu cầu thực thụ mà bấy lâu nay người dân đã chờ.

– Với giá chào ra chỉ khoảng 700 triệu/căn tùy loại view sẽ là một lời tuyên chiến của VinCity với các đối thủ tại phân khúc này.

Cần lưu ý khi mua biệt thự vincity quận 9
– bắt đầu chuỗi chung cư bất động sản này là căn hộ VinCity quận chín, với mức định giá khởi điểm là 700 triệu cho một căn hộ biệt thự cao cấp 45 mét vuông và sẽ chính thức mở bán trong tháng 2/2017.

– Tuy chỉ có giá khá rẻ nhưng căn hộ cao cấp VinCity Quận 9 vẫn quy tụ toàn bộ các giá trị và độ tin tức mà tập đoàn đã gây dựng trong những công trình BĐS có tên Vingroup: Chất lượng- Nhất Quán – Tiện nghi.

Sau thành công của hai dự án Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River, tập đoàn Vingroup lại đem lại một dự án mới hứa sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường nhà đất – biệt thự chung cư Vincity Quận 9.

Vị trí dự án căn hộ VinCity:

• Trục cao tốc Sài Gòn – Dầu Giây đang đi vào hoạt động làm việc kết liên mua bán, KT giữa vùng Đông Nam Bộ được tăng trường khá mạnh.

• Nằm ngay địa điểm tiêu khiển Suối Tiên, lớn nhất tại TP.Hồ Chí Minh chỉ với 5 phút đi xe.

• Anh chị em cũng chỉ cần khoảng vài phút để có thể đi tới trung tâm công nghệ cao của TP. HCM.

• Cách khu vực goft Rạch Chiếc 10 phút đi bằng xe hơi.

Phương thức thanh toán căn hộ cao cấp vincity quận 9
căn hộ VinCity Quận 9 là một thương hiệu mà Tập đoàn Vingroup sẽ tạo nên trong thời kì sắp đến, biệt thự VinCity là hình thức nhà ở giá rẻ sẽ bắt tay thực hiện buil trên 7 thị thành rộng mà Vingroup đang có quỹ đất nền, bao gồm: TP.HCM, Hà Thành, Nha Trang, Hưng Yên, Hà Tĩnh, đất cảng Hải Phòng cũng như Thanh Hóa.

ĐẲC BIỆT: Tuyến đường ngầm Metro hiện đại hàng đầu bắt đầu thông tuyến vào thời khắc năm 2018, đây cũng là 1 trong những thế mạnh của nời này, có thể giúp đẩy nhanh giá trị gia tăng BĐS của jkhu này về sau.

shop: Đường Nguyễn Xiển giao với Phước Thiện, Phường Long Bình, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc khu đất đắt đỏ hàng đầu còn sót lại của quận 9, dự án Vincity hẹn sẽ tạo nên cơn sốt cho thị trường nhà đất.

Phía Bắc: giáp đường Phước Thiện.

Phía Nam: giáp sông Tắc.

Phía Đông: giáp sông Đồng Nai.

Phía Tây: giáp đường Nguyễn Xiển.

38 phút tới thành thị Biên Hòa.
36 phút tới Bình Dương.
45 phút tới trọng tâm quận 1.
căn hộ được bao bọc bởi hệ thống kênh rạch, sông nước nên có thêm HT giao thông đường thủy rất thuận tiện. Với con đường Nguyễn Xiển dân cư của Vincity có thể dễ dàng kết nối tới các quận trọng điểm và nhiều địa điểm quan yếu khác trong thành thị.

Trong mai sau, tuyến Metro đang trong giai đoạn hoàn tất được đưa vào sử dụng sẽ giúp chuyển di đến những nơi xa hơn bằng đường hàng không thông qua cảng hàng không quốc tế Long Thành đang được yêu cầu khởi công xây dựng.

 

nha pho vincity quan 9



Nhiều người mua chung cư vincity quận 9
Tổng quan biệt thự biệt thự Vincity Quận chín:

Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup.

Quy mô chung cư: 365ha.

Đơn vị thi công: nhà thầu Contecons

Số lượng dự án: hơn 100.000 dự án.

sản phẩm căn hộ: căn hộ office, chung cư nhà ở bình dân, dự án thương nghiệp, trọng điểm thương nghiệp,…

Mật độ xây dựng: 20%-25%.

Chiều cao dự định: 20- 22 tầng.

thể tích: 35-90m2.

Số lượng phòng ngủ nhiều: từ 1 đến 3 phòng ngủ.

Pháp lý: sổ hồng vĩnh viễn ( người Việt Nam), 50 năm ( người nước ngoài).

mẫu mã căn hộ VinCity:

– Với tiêu chí XD đô thị gương mẫu, cuộc sống xanh rộng, quy hợp hàng chục kỹ sư kiến trúc số 1 thế giới, chung cư nhà ở VinCity quận 9 này được ngoại hình hòa hợp, gần gũi với môi trường.

– quơ căn phòng đã được quan tâm đến từng Nguồn một để có thể đem lại một nơi ở khôn xiết sạch sẽ, quơ các căn phòng được sắp xếp khá dị biệt để đón đc ánh nắng cũng như ngọn gió biển từ thiên nhiên.

– Nhà mẫu biệt thự Vincity quận chín sẽ chính thức đón người dùng vào thời điểm đầu tháng 10/2017, khi tới đây Cả nhà sẽ được trải nghiệm thực tiễn về thể tích sống, tham quan sở đồ sa bàn và được dự đóng quan điểm để hoàn thiện chung cư cao cấp hợp với cư dân, đây là một trong điểm nhấn mang đến sự khác biệt hoàn toàn so với các chung cư BĐS căn hộ cao cấp khác.

Lý Do Sau Đây cho biết Rằng Bạn Nên Mua Vincity Ngay:

– Uy tín, nhãn hiệu chủ đầu tư. tập đoàn Vingroup.

– Giá khá ổn, hiệp với nhu cầu thực tiễn của các cập vợ chồng trẻ, những người thu nhập thấp.

– Được cấp thẻ công dân và được hưởng những tiện ích thứ hạng của Vingroup.

– Vị trí chiến lược, kết nối nhanh với các tỉnh phia Đông như Đồng Nai, Vũng Tàu.

– Với chiến lược mới của mình. Tập đoàn Vingroup đã làm kích nổ thị trường biệt thự giá tốt. tăng tính cạnh tranh, từ đó tăng giá trị căn hộ cũng như tiêu chuẩn sống đi kèm.

– Sự phát hành của Vincity với giá chỉ 700 triệu, sẽ là một niềm vui không thể ráo hơn cho những cập vợ chồng trẻ, những người muốn sỡ hữu chung cư tiêu chuẩn sang,sạch và xanh đậm chất Vin.

Chủ đầu tư uy tín: tập đoàn Vingroup từ lâu đã có vị thế lớn mạnh trên thị trường BĐS với các siêu chung cư làm mưa làm gió như: Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River. Đến với dự án Vincity quận chín khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng và tiến độ XD công trình.

Vị trí đắc địa hiếm có: Vincity quận chín sở hữu vị trí thuận tiện với liên lạc kết nối dễ dàng tới các quận trọng điểm, các thị thành lân cận.

diện tích sống thanh bình: Vincity quận chín nằm tại khu vực thanh bình của tỉnh thành, tuy được quy hoạch trở nên nơi có cộng đồng sinh sống đông đúc nhưng không gian sống ở đây hứa hẹn sẽ rất thanh bình, hạp cho an cư và nghỉ dưỡng.

chung cư nằm gần tuyến Metro số 1, đem lại sự kết nối tiện lợi cũng như giá trị BĐS không ngừng gia tăng cho chủ với.

căn hộ Vincity quận chín được định hướng là sản phẩm tầm trung nhưng tích hợp tiện ích cao cấp được chào mừng với giá chỉ từ 700 triệu/căn. Đồng thời với phương thức thanh toán linh hoạt, ngân hàng bảo lãnh, người dùng chỉ cần tính sổ trước 150 triệu là đã có thể có ngay một biệt thự tại Vincity quận chín.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét