Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Mua căn hộ cao cấp Mizuki Park

Tính pháp lý căn hộ cao cấp Mizuki Park



Thế mạnh chung cư Mizuki Park
MẶT BẰNG dự án MIZUKI PARK

chung cư Mizuki Park bình chánh là sự phối hợp của chủ đầu tư Nam Long có kinh nghiệm và uy tín trong thị trường bất động sản Việt Nam , rất am hiểu về nhu cầu thực của người dân Việt nam cùng kết hợp với các đối tác Nhật Bản là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad có nhiều kinh nghiệm trong ngành.Do đó , biệt thự này sẽ là dự án lớn nhất & được mong chờ nhất trong năm 2017 này với chất lượng và tiến độ công trình luôn đặt lên bậc nhất.
dự án Mizuki Park được chủ đầu tư và đối tác quy hoạch theo tiêu chuẩn kiến trúc của mô hình dự án riêng biệt condominium cùng bắt mắt ngoại hình Nhật Bản . quờ quạng tạo nên 1 không gian sống yên ấm tại đây cho gđ bạn 1 cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn .

Mizuki Park là một trong những biệt thự được đầu tư hoàn thiện, lấy ý tưởng từ “khu resort”, chung cư Mizuki Park thẩm mĩ, thoáng mát, sạch đẹp với hệ thống điều tiết không khí chạy dọc bờ sông làm không khí ở đây quanh năm tươi mát, dùng cho tốt về mặt vui chơi tiêu khiển, đem laị cuộc sống sung mãn, thoải mái với thể tích sống nơi đây.

Khuyến mại cực sốc căn hộ Mizuki Park
chung cư Mizuki Park Nam Long được mẫu mã đậm chất Nhật cho chất lượng hoàn hảo .biệt thự có niều loại thể tích cho các bạn nhiều sự chọn lọc từ 54m2 – 87m2 , sờ soạng đều được chủ đầu tư tính cẩn thận từ công năng đến chức năng thẩm mỹ cho từng khu vực, quơ nội thất và thiết kế sẽ mang đậm thời trang Nhật Bản , mặt sàn lót gỗ tạo cảm giác ấm êm nhưng đa dạng cho gia đình bạn sinh hoạt chung . Với khoảng trống lớn hơn sẽ hợp với gia đình đông thành viên , đặc thù, các diện tích phòng khách, phòng ngủ lớn, phòng ngủ nhỏ , phòng ăn, bếp và quầy bar đều được thiết kế sáng dạ tạo cảm giác thông thoáng và đa dạng. gđ bạn sẽ cùng nhau có được những giây lát thu giản thoải mái , tận hưởng hạnh phúc1 cách vẹn tròn nhất.

Điểm mạnh biệt thự Mizuki Park
với một vị trí tiện lợi hàng đầu tại trọng tâm quận Bình Chánh , Mizuki Park hiện đang là tâm điểm chú ý của cư dân khu vực. Không những thế, hệ thống các tuyến đường huyết quản bao quanh nơi đây kiên cố khiến các chung cư khác phải ghen tị.
Mizuki Park nằm trong khu tỉnh thành mới phía Nam thành thị thuộc xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM. chung cư Mizuki Park sở hữu vị trí tuyệt đẹp, đắc địa về liên lạc, nằm ngay cạnh quốc lộ 50 và đường Nguyễn Văn Linh, tuyến đường từng được xem là đẹp và đương đại nhất Tp.HCM , không kẹt xe, không ngập nước, liên lạc đi lại thông thoáng và có nhiều làn xe riêng biệt. – là con đường huyết quản mang tính chiến lược và phát triển của khu Nam Sài Gòn.

Mizuki Park cách Q.1 chỉ 8km, cách Phú Mỹ Hưng 5,5km có một vị trí chiến lược hiếm có.

Lý do nên mua nhà phố Mizuki Park
Tên dự án: Mizuki Park

Vị trí: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Bình Hưng, Bình Chánh, TP HCM.

Tổng khoảng trống: khoảng 40ha.

Quy mô dự án: Mizuki Park bao gồm 3 phần:

- biệt thự Ehome Mizuki Park

- Căn hộ Flora Mizuki Park

- vi la Valora Mizuki Park

Chủ đầu tư: Nam Long Corp, Nishitetshu & Hankyu

 



Lý do nên mua đất nền Mizuki Park
chung cư Mizuki Park có giá dự định chỉ từ 1,2 tỷ / căn 2 phòng ngủ . Đây sẽ giá tiền thấp nhất khu vực, hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho gia đình bạn .

biệt thự được ngân hàng hỗ trợ cho vay với lại suất thấp , nhiều ưu đãi cho khách hàng đăng ký đặt chỗ sớm
Lý do nên mua nhà phố Mizuki Park
Cũng chẳng phải sửng sốt khi tôi biết toàn bộ hệ thống tiện ích của Mizuki Park đều được quy hoạch khôn xiết đồng bộ và đương đại. Với chỉ tiêu xây dựng một cuộc sống mang đậm cá tính Nhật Bản, những tích hợp trong nội khu chung cư đều được tính hạnh một cách cẩn thận và sít sao giúp tối đa hóa lợi ích của người tiêu dùng. dung tích tại nơi đây chính là một dung tích sống hòa hợp cùng tự nhiên đến từng ngóc ngách nhỏ.
Một số tiện ích tiêu biểu như:

- Công viên nội khu

- Vườn BBQ

- Nhà trẻ

- Khu trọng điểm sinh hoạt cộng đồng

- Khu trọng tâm mua sắm thương nghiệp

- …

Những tiện ích tai đây không chỉ mang đến cho gia đình bạn sự thỏai mái mà còn giúp bạn thư giãn và tận hưởng cuộc sống một cách trót giữa sài gòn thành phố , giữa thành phố hưng thịnh .

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét