Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

hướng dẫn tăng người đang xem trực tiếp LiveStream Facebook - ĐT: 0934225077

cung cấp tăng người vào xem trực tiếp Facebook Live Video - ĐT: 0934225077



mong ước với các thông tin trên, doanh nghiệp có thể tận dụng tính năng Facebook Live Stream (Video) như một công cụ marketing tương trợ để phá hoang cũng như tác động với các bạn hiệu quả hơn.

Dù bạn chỉ là một doanh nghiệp nhỏ, bán đồ thủ công nhưng đang được theo dõi bởi đa số người thì sau khi bạn hoàn tất xong một chiếc khăn choàng cổ, ngại gì live stream để giới thiệu mọi người sản phẩm mới này, tất nhiên vài mẹo nhỏ khoác khăn choàng cực chất thì hẳn bạn sẽ nhận được sự quan tâm của người mua tiềm năng ngay!

Một bộ sưu tập mới vừa mới về đến cửa hàng; công việc chuẩn bị cho một chương trình hội thảo sắp diễn ra; phía sau hậu trường để có được những bức ảnh đẹp của studio ảnh cưới; người mua xếp hàng đón với đợt sale bùng nổ chỉ diễn ra khoảng 1 tiếng nữa… là những ND (content) vô cùng hữu hiệu để tổ chức tác động với quý khách tiềm năng của mình (Engage Your Audience).

Bạn hãy dạo một vòng Facebook, truy cập xem thế giới họ đang stream những gì. thỉnh thoảng bạn sẽ không còn ngạc nhiên nữa khi thấy báo Tuổi Trẻ đang trực tiếp một tin cậy chấn động đang diễn ra lúc 5 giờ chiều, khi mà thường ngày bạn chỉ có thể thấy tin này được cập nhật ít phút sau đó trên trang Tuổi Trẻ Online hoặc trên bản báo in ra mắt sáng sớm ngày hôm sau.

Vậy, tổ chức đang marketing trên Facebook cần làm gì?

Bạn vẫn thường nghe nói, “content is king” – tạm dịch “nội dung là Vua”, ngày giờ đây cũng có một nội dung được xem là xu hướng của digital marketing đó chính là “Content video”. khách hàng Facebook hiện đang dành khoảng 100 triệu giờ để xem video mỗi ngày trên mạng tầng lớp này, trong đó có cả những video được phát trực tiếp và video được tải lên. Chưa kể các mạng xã hội khác như Youtube, Snap Chat… đều có những con số siêu ấn tượng để liên quan giữa khách hàng và đơn vị phê duyệt các video san sớt.

Với Facebook Live Video, đây được xem là một phương tiện marketing khá hữu hiệu dành cho các tổ chức nhỏ đến cả các đơn vị lớn. tại sao? Vì Cơ bản bạn chỉ cần chuẩn bị ND cần truyền tải và nhấn nút Phát trực tiếp để liên quan với tập người mua đang theo dõi fanpage một cách nhanh chóng.

Facebook đã chính thức mang tính năng Live Stream cho toàn bộ các bạn tại Việt Nam trên các dòng ĐT Android và iOS. Tuy nhiên, tính năng này không chỉ đơn thuần là truyền và san sớt video trực tiếp, đằng sau đó nó còn là một “hiệu ứng ND thúc đẩy” mà doanh nghiệp cần tăng trưởng để giới thiệu hình ảnh nhãn hàng, mặt hàng của mình.

Facebook Live video còn hỗ trợ chèn thêm biểu lộ ngắn gọn và gửi video cho nhiều người cùng lúc, chèn thêm biểu cảm, bộ lọc màu tuyệt đẹp để san sớt đến người xem. ngoại giả, trong giai đoạn live stream quý khách còn có thể biết được bao nhiêu người đang xem video và đọc được bình luận của những người khác về video của mình. hiện nay, khách hàng có thể nhấn vào nút Trực tiếp ngay dưới box viết status nếu dùng di động hoặc phát stream bằng một dụng cụ từ bên thứ 3 và có thể phát khung hình theo tỉ lệ 16:9 sắc nét.
cung cấp tăng người đang xem trực tiếp Facebook Live Video - LH: O934225O77

Gợi ý một số chủ đề Live Stream bạn có thể Đọc tiếp:
Hỏi & trả lời (Q&As). Đây là cách mà đơn vị có thể “raise” lên để tác động với người mua của mình.
hậu trường (Behind The Scene). Ít ai biết rằng những hình ảnh đằng sau hậu trường là những thước phim mà mọi người rất thích khám phá
Làm thế nào (How to). Làm thế nào để thắt cavat nhanh nhất; làm thế nào để nấu súp cua ngon, làm thế nào để có làn son gợi cảm trên môi… làm thế nào và làm thế nà câu hỏi hằng ngày mọi người đều đặt ra!
tiêu khiển & trải nghiệm (Have fun & Experience). Điều này cũng có chút tương đồng với ý “Làm thế nào”. Sẽ không có mất mát gì nếu bạn trổ tài thực hiện những hình vẽ nghệ thuật trên ly cappuchino chẳng hạn để trigger quý khách. Hoặc san sẻ phương pháp làm vài món ăn cuối tuần và gợi ý những sản phẩm, nguyên liệu có thể mua ở liên hệ bạn. Hẳn bạn sẽ có một lượng bà nội trợ follow theo! san sẻ những video dí dỏm cũng là cách để đổi thay nội dung để làm mới fanpage hơn.
tin tưởng.# nóng/hấp dẫn (Breaking News). Nếu được bạn hãy tập làm một VJ nghiệp dư để giới thiệu những mặt hàng và tin sốt dẻo nhất của liên hệ bạn đến các bạn. chả hạn như “Nóng! Đập hộp iPhone 7 vừa về Việt Nam”.
Trò chơi (Run contest/Minigame). Có thể nói đây là cách mà các fanpage ở Việt Nam vẫn đang làm và đương nhiên đổi lại lượng tác động vẫn cao. Bạn hãy thử làm một minigame mà live stream luôn xem sao?!

Bạn cũng chú ý rằng, Facebook đã cho phép người trực tiếp video có thể bình luận ngay dưới video với người mua, theo dõi những động thái đón nhận theo thời kì thực duyệt y bộ phản ứng cảm xúc của Facebook để hiểu các quý khách của mình hơn (Nhận thức thị hiếu người dùng qua bình luận, phản hồi…). Vậy, các bước bạn cần làm là gì?

thông tin sớm (people’s interest) cho mọi người biết về sự kiện stream trên fanpage sắp diễn ra. Điều này giống như bạn đang phân phối cho các bạn một lịch trình, thông tin cụ thể để họ có thời kì theo dõi hơn là hốt nhiên. Đón nhận sự lưu ý từ khách hàng.
Gia tăng tỉ lệ chuyển đổi (conversion rate). Đây là cách bạn nắm rõ được quý khách có lưu ý đến chương trình của bạn hay không. Hãy nói với họ hành động rằng “tôi sẽ tham gia” bằng cách chọn các option bạn đưa ra và khuyến khích họ xác nhận bằng bình luận. Dù xác suất thế nào thì bạn cũng cảm nhận được người mua đang mong muốn tiếp cận với bạn. tất nhiên, trong một số ví như, nếu người mua nhấc máy lên gọi cho bạn thì bạn đã thành công phần nào rồi!
Đảm bảo kết nối đường truyền ổn định (good experience). Điều này cũng giống như bạn đang xem một video cực hot trên Youtube, bất thình lình video bị đứng lại bạn sẽ có cảm giác như thế nào? Bạn hãy nhớ, kết nối wifi là ổn định nhất, tiếp đến là đường truyền 4G rồi đến 3G.
Tựa đề (content direction). Giật tít là cả một nghệ thuật và chính bạn là người nghệ sĩ. Bạn sẽ chọn “Luộc trước đổ bao nhiêu nước?” hay “Luộc trứng không cần nước?”. Hãy cung cấp thông báo chính của ND cần stream, tránh đánh vòng, cô đọng nhưng rõ ý và mục tiêu nhất thì càng tốt.
các bạn rất ấn tượng nếu bạn nhớ tên họ và luôn chào hỏi họ mỗi khi gặp. Đó chính là cách bạn hãy dùng tính năng Mention của Facebook để đón chào họ đến với video mà bạn đang trực tiếp. Bạn cũng có thể đặt một câu hỏi mở để câu chuyện thêm thúc hơn và “lôi kéo” các bạn hòa nhập chung với vấn đề mà bạn đang truyền tải.
Ngắn hoặc Dài (shorter or longer for the win?) – Facebook khuyến khích bạn nên tạo những video được live stream dài hơn 10 phút để cuốn nhiều người xem và tác động hơn. Cũng đúng thôi, vì ko phải ai cũng có thể online cùng một lúc với bạn để xem bạn đang quảng bá những gì. Facebook cũng cần thời kì để thông tin đến bạn hữu hoặc người ái mộ của bạn.
Luôn đổi mới (try different!) ND không bao giờ là cạn kiệt. Nếu bạn là chủ của thương hiệu, là người làm marketing thì chí ít bạn cũng đã và đang insight chính mặt hàng của mình. Một chiếc quần jogger không hẳn đơn giản là mặc với chiếc áo thun, mà nó còn có thể mix match với một chiếc áo khoác jeans, một vài giày trắng bụi bụi đầy phong cách. Hãy sáng tạo cách tương tác với người mua để họ có thể đến cửa hiệu của bạn mua thêm những item phối hoặc phụ kiện hợp mốt.

Facebook Live Stream (Facebook Live Video) là tính năng vốn vẫn đang làm nên cơn sốt trong cộng đồng 1.6 tỷ khách hàng trên khắp thế giới. Nếu như trước đây tính năng chỉ dành cho người nổi danh và chỉ một số nhà nước được cập nhật, ngày giờ đây các tín đồ Facebook tại Việt Nam đã có thể dùng gần như hoàn thiện tính năng này. Nói một cách nôm na, Facebook Live Video giúp các bạn có thể quay và phát trực tiếp lên Facebook để bạn bè cùng theo dõi.

một đôi tham số bạn cần biết về Facebook Live Video

Bạn có thể phát video trực tiếp với thời lượng lên đến 90 phút
Bạn có thể chuyển đổi khung ảnh hỗ tương giữa camera trước và camera sau
Để có thể truyền tải hình ảnh chất lượng lên wall, đòi hỏi Viber di động của bạn phải có kết nối wifi; hoặc được kết nối 4G.
Cơ bản mà nói, nếu người dùng ở Việt Nam sử dụng mạng 3G theo gói DV tốc độ cao, sóng ổn định thì việc hình ảnh được truyền tải cũng rất chất lượng (tối thiểu 1 Mpbs). Khi bạn thấy thông tin “kết nối yếu” dưới dòng Trực Tiếp thì đồng nghĩa hình ảnh đang truyền đi sẽ bị “vở hạt”.
Facebook cần có khoảng 3 giây để chuẩn bị truyền tải hình ảnh lên tường của người dùng. Nếu kết nối không ổn định Facebook sẽ không hiển thị nút “Phát trực tiếp”.
Facebook cần khoảng 1 phút để thông báo đến bằng hữu của bạn về sự kiện bạn đang truyền trực tiếp.
Trong giai đoạn live video, bạn sẽ thấy được bao lăm người đang xem video, ai bình luận và thời gian tương tác của người dùng cũng được Facebook ghi nhận lại kể cả khi kết thúc video.
Bạn có cũng quyền đồng ý đăng video sau khi phát trực tiếp hoặc chối từ.
Download tài liệu hướng dẫn Live Video trên Facebook
cung cấp tăng người đang xem trực tiếp Facebook Live Video - ĐT: O934225O77

 

dịch vụ tăng người vào xem trực tiếp Facebook Live Stream - ĐT: O934225O77

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét