Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

A-Z Hướng dẫn sử dụng mastercam

Tìm hiểu Tổng quan mastercam


 

mastercam



Mastercam được đông đảo doanh nghiệp gia công ở Việt Nam dùng, nó có mặt ở Việt Nam cũng khá sớm, và số lượng người sử dụng nó cũng khá nhiều, Mastercam khá dễ học, khi học phần mềm Mastercam người học cũng nên nắm qua các thông số kỹ thuật khi gia công, quá trình khoa học, chế độ cắt tương ứng với từng loại vật liệu,.. để có thể dùng PM hiệu quả hơn.

MasterCam là một hội tụ toàn diện của các phương án giúp tuyệt vời hóa gia công bao gồm Contour, Drill, Pocketing, Face, Peel mill, Engraving, Surface high speed, Advanced multiaxis . Người dùng MasterCam có thể tạo ra và lập trình các sản phẩm bằng cách dùng một trong những dòng máy và các hệ điều khiển mà họ chế tạo sẵn , hoặc có thể sử dụng các phương tiện tiên tiến của MasterCam để tạo ra dòng máy theo các tùy chỉnh riêng của người dùng.

Chi tiết khóa học mastercam

Người học có thể bề ngoài, lập trình gia công phay, gia công tiện, gia công tiện trục C, gia công nhiều trục, gia công cắt gỗ, Gia công hình nổi,.. bên cạnh đó mỗi công cụ đều có ưu nhược điểm riêng tác động tới từng vận dụng, vì vậy bạn cần Sưu tầm thêm một số ứng dụng khác để có thể biết PM CAD CAM nà hiệu quả nhất.

CNC Software, Inc được xây dựng thương hiệu vào năm 1983 tại tiểu bang Massachusetts thuộc USA và là một trong những nhà PT các SP CAD/CAM lâu đời nhất của USA .Họ là một trong những nhà tiền phong tăng trưởng phần mềm CAD/CAM được ngoại hình hổ trợ cho cả việc kiểu dáng lẫn việc lập trình gia công trên cùng một ứng dụng . MasterCam là sản phẩm chính của họ , hổ trợ các công cụ CAD giúp các kỹ sư kiểu dáng mặt hàng song song lập trình gia công cho SP trực tiếp trên HT của MasterCam . Kể từ đó MasterCam đã phát triển thành các gói ứng dụng Cad/Cam được chọn lựa và sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới .

Review khóa học mastercam

Ngoài ra MasterCam cũng cho phép tích hợp những ứng dụng từ phía hãng thứ 3 được gọi làC-hooks . C-hooks là một áp dụng rất tiện ích được thiết kế nhằm mở rộng MasterCam . Anh chị em có thể Đọc tiếp thêm về áp dụng của C-hooks

duyệt y video giới thiệu tổng quan các tính năng của công cụ Mastercam, mong bạn có thể hình dong các vận dụng thực tế và học các tính năng hạp với công việc của bản thân.

A-Z Tổng quan mastercam

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét