Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Vị trí dự án sai gon mystery villa

Điểm gì chưa tốt ở căn hộ sai gon mystery villa


 



Từ vị trí Sài Gòn Mystery vận chuyển dễ dàng vào trọng điểm Quận 1 chỉ mất 10 phút qua đường Đồng Văn Cống – Đại lộ Mai Chí Thọ – Hầm Thủ Thiêm.

  Sài Gòn Mystery Quận 2 – Thông tin Sưu tầm  
Thông tin biệt thự Sài Gòn Mystery
 
Tên căn hộ : Sài Gòn Mystery
 
Vị trí : Mặt tiền sông Sài Gòn – Đường Bát Nàn – cạnh Đảo xoàn – sát căn hộ KĐT Thạnh Mỹ Lợi
 
Quy mô : 14 ha
 
Chủ đầu tư : thịnh Corp
 
loại hình quy hoạch : Biệt Thự – Nhà phố – Liền kề – dự án cao cấp
 
 

 

 

sai gon mystery villa



dự án Sài Gòn Mystery Quận 2 được thừa hưởng toàn bộ tiện ích hiện hữu của các dự án cận kề như : Đảo xoàn, Khu đô thị Thạnh Mỹ Lợi, Khu dân cư thế kỷ 21.
 
ngoại giả khả năng sinh lợi của chung cư này là siêu tiềm năng vì hiện tại quỹ đất nền tại Quận 2 đang siêu khan hiếm, quỹ đất hiện nay có được là nhờ việc hồi sinh các chung cư đã nằm đắp chiếu từ lâu, các biệt thự có lai lịch và chủ đầu tư chưa uy tín.
 
Sài Gòn Mystery có gì quyến rũ mà Anh Sơn đã đặt 1 lúc 10 nền?
  
Sài Gòn Mystery là tổ hợp biệt thự gồm Biệt Thự – Nhà Phố – Liền Kề – biệt thự.
 Sài Gòn Mystery Quận 2 được Chủ Đầu Tư cường thịnh phát hành nội bộ là ước lượng 28/05/2017 sẽ tổ chức giá tại trung tâm chung cư Sài Gòn Mystery ở Quận 2. Mọi Thông tin trên internet hiện nay chỉ mang tính chất Xem tiếp dựa trên kinh nghiệm của nhà sản xuất những các mặt hàng bất động sản của hưng vượng.
 Sài gòn Mystery tại Quận 2 vẫn còn đang là một dấu hỏi lớn vè sự bùng nổ thị trường nhà đất đất nền tại Quận 2 nói riêng và TP HCM tổng thể. biệt thự Sài Gòn Mystery ra đời nối tiếp chuỗi thành công về phân khúc bất động sản cao cấp của hưng vượng.

 
 
Sắp tới khi dự án đường Cầu Giồng Ông Tố khánh thành sẽ là 1 bước ngoặt lớn cho giá trị của đất nền Sài Gòn Mystery vì nó sẽ giúp rút ngắn thời gian vận chuyển từ chung cư đi các địa điểm phụ cận xuống hầu hết.
 
Chính do vậy, việc phồn thịnh báo giá dự án Sài Gòn Mystery ở Quận 2 được coi là thời cơ chẳng thể không để ý cho bất kỳ khách hàng nào muốn có nhà vĩnh viễn tại Thành Phố Hồ Chí Minh nói riêng cũng như giới đầu tư BĐS nói chung.

 

 


 

 


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét