Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Tiện ích biệt thự real estate for life

Mở bán chung cư real estate for life


 

real estate rfl



Homes Real Estate là một công ty trẻ với hơn 2 năm hoạt động trong lĩnh vực marketing bất động sản, tôi đặt mục tiêu phát triển trở nên một trong những đơn vị bậc nhất trên thị trường nhà đất, tụ hội vào việc mang lại những DV tham vấn cũng như là cầu nối xuất sắc đưa SP bất động sản cao cấp đến tới quý người mua.

real estate for life mang đến cho quý khách hàng những sự lựa chọn tuyệt vời cho căn nhà mình sinh sống cùng những thời cơ đầu tư nhà đất hấp dẫn nhất. Trong những năm gần đây, chúng tôi đã phân phối thành công các chung cư của tập đoàn Vingroup – thương hiệu số 1 Việt Nam về bất động sản với hàng loạt các tổ hợp trọng tâm thương mại – văn phòng – dự án thứ hạng tại các TP lớn, dẫn đầu xu hướng thị thành sáng dạ – sinh thái hạng sang tại Việt Nam như Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Central Park, Vinhomes Riverside, Vinhomes Gardenia… Homes cũng đem lại cho Quý khách hàng những thời cơ đầu tư cực kỳ dẫn với các SP nhà đất nghỉ dưỡng đến từ thương hiệu Vinpearl của tập đoàn Vingroup như Vinpearl Resort & Villas tại Nha Trang, Phú Quốc và Đà Nẵng. Dựa trên thành công đó, chúng ta tiếp tục cung cấp chung cư Khu thành thị lớn nhất tại thị trấn Dương Đông – Phú Quốc là Bắc Dương Đông. Homes đồng thời cung ứng các căn hộ biệt thự cao cấp như Season Avenue, Mulberry Lane của tập đoàn CapitalLand – một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất châu Á.

Sứ mệnh của chúng tôi là đem lại cho các bạn những tuyển lựa đầu tư sáng ý, có giá trị KT cao. Không chỉ đơn giản cung ứng các SP và DV tham vấn nhà đất, tại HOMES, chúng tôi quan niệm rằng trải nghiệm của khách hàng phải là yêu tố tiên quyết. vì vậy, việc giữ uy tín và biết lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu nguyện vọng của quý khách luôn là ưu tiên bậc nhất của chúng tôi.

real estate for life hoạt động dựa trên những giá trị cốt lõi chính là con người. Với hàng ngũ nhân viên chuyên nghiệp, làm việc trong môi trường năng động và sáng tạo, HOMES hướng tới hình ảnh một gđ – nơi quý các bạn có thể đáng tin và có được những sự chọn lựa thông minh.

real estate rfl Nhằm đem đến những SP và DV tuyệt vời nhất, chúng ta còn đem đến cho quý quý khách những gói hỗ trợ tài chính hấp dẫn với thủ tục nhanh gọn và chuyên nghiệp.

real estate for life đặt mục đích phát triển trở nên một trong những doanh nghiệp uy tín với sản phẩm chất lượng bậc nhất trong thị trường bất động sản Việt Nam. tôi tin tưởng rằng DV tham vấn công dụng của mình sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu của quý vị.

Nhằm tri ân Quý quý khách đã mua căn hộ tại New Life Hạ Long, song song chính thức bảng giá tòa Tháp C - Queen Tower, Chủ Đầu Tư Geleximco cùng tổ chức cổ phần Hội quán bất động sản (doanh nghiệp cung ứng chính thức căn hộ) tổ chức buổi lễ TRI ÂN & mở bán:
Địa điểm: Tầng 4 - Tòa nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội.
ND:
01 chương trình bốc thăm trúng thưởng cho KH cũ.
01 Chương trình bốc thăm trúng thưởng cho KH mua tòa C (Queen Tower)
giá QUEEN TOWER - Tòa Tháp C đẹp nhất New Life Tower.
Với những phần quà cực kì hấp dẫn, có giá trị từ 15 đến 90 triệu đồng
Sẽ có xe đưa đón KH từ Hạ Long lên Hà Nội + công ty ăn trưa tại khách sạn
BTC rất mong nhận được sự chú ý và tham gia của quý khách!!!

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét