Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

GHV KSOL giúp chống gốc tự do

GHV KSOL MUA Ở ĐÂU, GIÁ BAO NHIÊU?



https://giahanpharmacy.vn/tin-tuc/ghv-ksol-mua-o-dau-gia-bao-nhieu.html

 




GHV Ksol là một SP giúp chống gốc tự do, chống oxy hóa và dự phòng các loại ung nhọt và bệnh tim mạch tác dụng. Một SP tốt như GHV Ksol sẽ được hầu hết nhà thuốc và đại lí chế tạo. Thế nhưng giá cả và chất lượng mỗi nơi không có sự đồng nhất, gây nhiều cạnh tranh trong quá trình mua SP cho người dùng. Vậy, GHV Ksol mua ở đâu, giá bao lăm? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cửa hàng đặt hàng uy tín cho các bạn.

Xem chi tiết

tác dụng của GHV Ksol

SP KSol có công dụng:
– Giúp bổ sung các chất chống oxy hóa, hạn chế gốc tự do, giảm nguy cơ mắc ung bướu
– Giảm công dụng phụ của hóa trị, xạ trị và sau giải phẫu
– Giúp giảm triệu chứng viêm loét dạ dày, tá tràng; giảm nguy cơ mắc bệnh tim, mạch

GHV Ksol đột phá với Phức hệ NANO EXTRA XFGC
GHV Ksol với thành phần gồm có Xáo tam phân, Fucoidan sulfate hóa cao, Panax NotoGinseng (Tam thất) và Curcumin chiết xuất từ cây nghệ vàng. Đây đều là các vị thuốc được sử dụng rộng rãi trong y khoa cựu truyền và rất nức tiếng trong ý nghĩa hỗ trợ điều trị các căn bệnh ung nhọt.

Đã có số đông nghiên cứu khẳng định rằng Curcumin, Fucoidan có khả năng thâm nhập mạnh mẽ vào các tế bào ung nhọt, ngăn trở sự phát triển và đề kháng thuốc của các tế bào ung thư, Nhờ đó, các vị thuốc này có hiệu quả loại bỏ tế bào ung nhọt nhanh chóng. Đồng thời, sự phối hợp với Xáo tam phân, Tam thất không những tương trợ điều trị bệnh ung bứu công dụng mà còn giúp bồi bổ thân, tăng cường sức đề kháng thân, giúp thân tranh đấu lại bệnh tật. Nhờ đó, những bệnh nhân ung thư sau hóa trị xạ trị sẽ có một sức khỏe tốt hơn, tránh ý nghĩa phụ của các cách điều trị này gây ra và giúp làm chậm sự tiến triển, di căn của các khối u.

GHV Ksol là một nghiên cứu khoa học đột phá với phức hệ Nano Extra XFGC có công dụng trong đề phòng và hỗ trợ điều trị ung nhọt. SP là sự kế thừa và phát huy từ đề tài nghiên cứu cấp Quốc gia do TS. Nguyễn Duy Nhứt làm chủ nhiệm đề tài. Đây là thành quả nghiên cứu của Viện Hàn Lâm công nghệ và khoa học Việt Nam.

GHV KSOL Mua Ở Đâu, Giá Bao Nhiêu?
Sản phẩm có bán tại Chuỗi Hệ Thống Nhà Thuốc Gia Hân Pharmacy:

- Gia Hân: 284/43 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh

- Gia Hân 2: 102 Vườn Chuối, Phường 4, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

Tổng đài Bác sĩ - Dược sĩ tư vấn & đặt hàng: 0902.777.354

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến thực phẩm chức năng "GHV KSOL". Hãy liên hệ qua hotline của Nhà Thuốc Gia Hân khi có thắc mắc cần giải đáp, hoặc bạn cũng có thể để lại bình luận bên dưới và chuyên gia sẽ hỗ trợ bạn ngay.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét