Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Nhận Tăng bình chọn The Look an toàn , LH: O934225O77

DV Tăng bình chọn The Look ZIMBABWE - LH: 0934225077


Tất tần tật những thông tin bạn cần biết về show truyền hình thực tế Online cực hot The Look - Vẻ đẹp thương hiệu.

Trong tập trước tiên phát sóng của The Face - bộ mặt nhãn hiệu mùa thứ 2, bên cạnh việc ra mắt đội hình thí sinh của ba HLV thì thông báo về The Look cũng như vai trò của “Chị Đại” Lukkade ở chương trình mới này cũng khiến các fan hết sức tò mò.

 

 


Tăng bình chọn The Look URUGUAY



“VẺ ĐẸP nhãn hàng - THE LOOK 2017” là chương trình truyền hình thực tại trực tuyến nhằm ngần những bộ mặt diễn xuất quảng cáo hạp cho thị trường lăng xê, buôn bán và tiêu khiển tổng thể. Ở The Look, những câu chuyện, tình huống kịch tính, cao trào xảy ra giữa các thí sinh và các đào tạo viên cũng là điểm nhấn hẹn đem đến nhiều bất ngờ ưa cho khán giả.

 

 

 


HLV Lukkade quan sát rất kĩ các thí sinh. Mỗi bộ mặt được cô chọn về The Look đều phải có nét độc đáo và sức hút riêng.

 


Dù là một HLV quyền lực nhưng Lukkade đôi khi cũng như một người mẹ hiền, dịu dàng khích lệ các thí sinh.


Strong” là tinh thần Lukkade muốn truyền đến cho các thí sinh của team mình.

Vậy, format The Look có điểm gì dị biệt so với The Face?


trước tiên The Look là chương trình thực tế Online nên vai trò ảnh hưởng giữa khán giả và chương trình cũng sẽ được đẩy cao hơn. Sau mỗi thử thách, ngoài quan điểm đánh giá chuyên môn của đào tạo viên, đại diện các thương hiệu, chương trình sẽ dựa trên ý kiến - góp ý và số lượng bình chọn trực tuyến của khán giả để có được kết quả rốt cuộc của từng thử thách.

Tăng bình chọn TheLook ANGUILLA

Format mới lạ này từng rất thành công tại Thái Lan với sự tham dự của HLV Lukkade và HLV Bee Namthip. Lần thứ 1 The Look - Vẻ đẹp thương hiệu chính thức có mặt tại Việt Nam cùng sự dự của những nhãn hiệu trên nhiều lĩnh vực khác nhau. The Look là 1 phiên bản bao gồm nhiều series dành cho các nhãn hiệu khác nhau. Mỗi thương hiệu sẽ là một series bao gồm những thử thách đặc thù bộc lộ rõ tính chất của nhãn hàng đó. Các thí sinh dành thắng lợi tại những series này sẽ được ký giao kèo và trở thành người đại diện cho dòng mặt hàng của thương hiệu. Ví dụ như ở phiên bản Thái, The Look có 3 phần: The Hair  - The Dress - The Wash với những thử thách riêng biệt.
Xem thêm: Tăng Vote The Look AZERBAIJAN

http://xn--eda5e.vn/tang-binh-chon-vote-the-look-online-id99.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét