Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Giá căn hộ bella vida rio


Pháp lý chung cư Đất Nền Bella Vista

– chung cư Bella Vista City Hoàn thiện bao gồm công viên cây xanh được đầu tư kĩ lưỡng, chợ ở khu trọng điểm biệt thự ( được nhà nước quy hoạch), khu thể thao trong nhà và ngoài trời, bệnh viện, trường học theo chuẩn nhà nước,.. đặc trưng chung cư Bella Vista City có hồ Điều Hòa và công viên lớn khoảng trống hơn 2 ha. biệt thự Bella Vista city nằm giữa các khu công nghiệp với lượng công nhân lớn.. – dung tích rộng rãi: 5m x 17m, 5m x 20m, …

– Pháp lý: Sổ hồng riêng từng nền.

– Chính thức nhận đặt cọc biệt thự Bella Vista, hiện tại còn nhiều vị trí cạnh công viên,hồ trọng điểm,… Giá chỉ từ 250 triệu/nền.

– dự án giá rẻ mà Quý khách có thể để ý: chung cư căn hộ charmington iris quận 4,biệt thự moonlight park view quận bình tân

Tiện ích chung cư Bella Vista

– căn hộ Bella Vista City Củ Chi được kiểu dáng với nhiều mảng xanh tự nhiên đem đến bầu không khí mát mẻ, trong lành cho dân cự tại đây, công viên lớn với những lối đi bộ ven các suối nhân tạo đem đến cảm giác hòa hợp với thiên nhiên và cuộc sống trong lành.
Hồ sinh thái của chung cư Bella Vista mang sứ mệnh điều hòa không khí và tạo môi trường trong sạch, mang đến cuộc sống bình yên và an lành. nói cách khác hồ sinh thái của Bella Vista city cũng mang chất giải trí khi có bến du thuyền và công viên sẽ đem đến cho bạn một cuộc sống trong lành và bình yên nhất.

nối tiếp thành công căn hộ An Hạ Lotus, Mỹ Hạnh Hoàng Gia…Tập đoàn Trần Anh tiếp tục bắt tay thực hiện biệt thự mới thuộc KĐT Tây Bắc TPHCM củ chi có tên là dự án Bella Vista.

Vị trí chung cư Bella Vista:

– Đất Nền Bella Vista nằm tại tỉnh lộ 8, cách cầu vượt Củ Chi từ 3 – 4 km. chung cư Bella Vista với quy mô 75 ha và là chung cư được xem là chung cư lớn nhất khu vực phía Tây của TP Hồ Chí Minh.
– Bella Vista là căn hộ được mẫu mã theo cá tính tiêu chuẩn Nhật Bản phối hợp giữa ngoại hình hiện đại hòa hợp với tự nhiên, mang thiết kế đặc biệt từ Nhật Bản.
– căn hộ Bella Vista quy mô 75 ha là dự án lớn nhất phía Tây thành phố HCM. – Diện tích đa dạng: 5m x 17m, 5m x 20m…

dự án chung cư đáng lưu ý: dự án chung cư richmond city bình thạnh, giá bán dự án moonlight residences quận thủ đức chỉ từ 1 tỷ đồng – chung cư jamona heights quận 7.

Cư dân tại đây sẽ được tận hưởng cuộc sống hiện đại với đầy đủ tiện nghi như: Siêu thị, trọng tâm thương nghiệp, vườn trẻ, trường học, công viên cây xanh cùng DV săn sóc sức khỏe vv… gần gụi với thiên nhiên, mang đến sự vô tư cũng như thường khí trong sạch từ thiên nhiên với đầy đủ mọi thứ đã được chuẩn bị kỹ lưỡng cho bạn, sẵn sàng để bạn có thể tận hưởng những tiện ích đẳng cấp nhất!

bella vida rio



- Tên biệt thự: Khu thị thành Bella Vista
- Quy mô: 75ha + hồ sinh thái + ven sông.
- Quy Hoạch: Nhà phố, biệt thự sinh thái nghĩ dưỡng cao cấp.
- thể tích nhiều: 5x12, 5x20, 6x12, 6x20, 10x18, 10x20...
- Thanh toán: 180 triệu/nền. Trả góp 2 năm 0% lãi xuất.
- Ưu đãi: Tặng VLXD, GPXD, hoàn công, bản vẽ bề ngoài nhà trị giá hơn 50 triệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét